Về Stavian Packaging

Lịch sử hình thành

  • 2009
  • 2012
  • 2016
  • 2019
  • 2022
  • 2023

2009

Thành lập Công ty CP Nhựa Opec (Opec Plastics – sau đổi thành Stavian Chemical)

2012

Xây dựng và đưa vào hoạt động Nhà máy số 1 Hưng Yên

2016

Khai trương nhà máy số 2 Hải Dương

2019

Thành lập Công ty Cổ phần Stavian Phân Phối

2022

Mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp trong nước và quốc tế

2023

Khai trương nhà máy số 3 bao bì Hưng Yên

Tầm nhìn

Tầm nhìn của Stavian Packaging là trở thành công ty đầu ngành trong ngành bao bì tại Việt Nam. Công ty kiên định phát triển bền vững, tạo ra hàng vạn công ăn việc làm và đảm bảo thu nhập cao cho CBCNV, mang lại lợi ích cho các cổ đông, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng tại các quốc gia và khu vực mà Công ty hoạt động, tích cực tham gia bảo vệ môi trường và trách nhiệm cao với cộng đồng.

Sứ mệnh

Stavian Packaging mang tới nhiều lợi ích và làm hài lòng các khách hàng, đối tác bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý, thông qua các giải pháp tổng thể, dựa trên những lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi có được và đội ngũ CBCNV chuyên nghiệp, sáng tạo.

Những con số ấn tượng

100+

Quốc gia và lãnh thổ phân phối

500+

Khách hàng trong và ngoài nước


50.000+

Tấn sản lượng/ năm

6

Nhà máy sản xuất

Phát triển bền vững

Phát triển bền vững là một trong những yếu tố chủ chốt trong tầm nhìn của Stavian Packaging. Chúng tôi cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững, giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng cách tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao với công nghệ xanh tiên tiến nhất, tăng cường tái chế và loại bỏ tác động tiêu cực đến môi trường.

Quản lý chất lượng sản phẩm

Stavian Packaging sản xuất các sản phẩm bao bì phân hủy sinh học thân thiện với môi trường, thúc đẩy lối sống xanh và giảm thiểu rác thải. Các nhà máy của Stavian Packaging luôn áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến, đồng thời ứng dụng những cải tiến vận hành để giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường.

Sản phẩm công nghệ xanh

Stavian Packaging tập trung nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới nhất để cho ra đời các sản phẩm nhựa sinh học (bioplastic). Đây là loại vật liệu có tính năng dễ dàng phân hủy thành CO2, nước, sinh khối dưới sự tác động của vi sinh vật và môi trường xung quanh. Từ đó giúp hạn chế tối đa ô nhiễm môi trường do sự không phân hủy của rác thải nhựa.

Tăng trưởng bền vững và xanh hóa vận hành

Stavian Packaging áp dụng các công nghệ tiên tiến, giảm thiểu năng lượng tiêu thụ và thân thiện với môi trường để vận hành quy trình sản xuất. Các nhà máy tại Stavian Packaging liên tục học hỏi, cải tiến để đáp ứng được các mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời được khuyến khích để đề xuất các sáng kiến nhằm cải thiện quy trình, nâng cao hiệu suất và bảo vệ môi trường.

Chứng chỉ

Nhận mẫu sản phẩm miễn phí